Tên đề tài/dự ánKhai thác và sử dụng mô hình trong lý thuyết đồ thị (thuyết Graph) vào việc giảng dạy ngữ văn tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Loại hìnhĐề tài
Lĩnh vực
Năm bắt đầu2009
Năm kết thúc2011
Kinh phí306 (đồng)
Chủ nhiệm ThS. Ngô Thị Thu Hà
Đơn vị chủ trì Trường Trung học phổ thông Sông Lô
Tóm tắt nội dung

Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng lý thuyết Graph vào việc dạy học môn ngữ văn ở trường trung học phổ thông (THPT). Khảo sát và đánh giá thực trạng về phương pháp dạy học môn ngữ văn hiện nay tại 15/28 trường THPT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Sử dụng mô hình lý thuyết Graph vào giảng dạy và kiểm tra, đánh giá môn học ngữ văn tại các trường THPT. Đề xuất giải pháp sử dụng mô hình của lý thuyết Graph vào dạy học ngữ văn ở trường các THPT trên địa bàn Tỉnh.

Nhận xét
Xếp loạiĐang cập nhật