Tên đề tài/dự án | Khai thác và sử dụng mô hình trong lý thuyết đồ thị (thuyết Graph) vào việc giảng dạy ngữ văn tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang |
---|---|
Loại hình | Đề tài |
Lĩnh vực | |
Năm bắt đầu | 2009 |
Năm kết thúc | 2011 |
Kinh phí | 306 (đồng) |
Chủ nhiệm | ThS. Ngô Thị Thu Hà |
Đơn vị chủ trì | Trường Trung học phổ thông Sông Lô |
Tóm tắt nội dung | Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng lý thuyết Graph vào việc dạy học môn ngữ văn ở trường trung học phổ thông (THPT). Khảo sát và đánh giá thực trạng về phương pháp dạy học môn ngữ văn hiện nay tại 15/28 trường THPT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Sử dụng mô hình lý thuyết Graph vào giảng dạy và kiểm tra, đánh giá môn học ngữ văn tại các trường THPT. Đề xuất giải pháp sử dụng mô hình của lý thuyết Graph vào dạy học ngữ văn ở trường các THPT trên địa bàn Tỉnh. |
Nhận xét | |
Xếp loại | Đang cập nhật |