Tên đề tài/dự ánXây dựng và phát triển thương hiệu (nhãn hiệu tập thể) trâu Chiêm Hóa của huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.
Loại hìnhDự án
Lĩnh vực
Năm bắt đầu2014
Năm kết thúc2015
Kinh phí440.000.000 (đồng)
Chủ nhiệm Đỗ Thị Thúy Phương
Đơn vị chủ trì Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
Tóm tắt nội dung

- Khảo sát địa bàn và hoàn thành điều tra thực trạng chăn nuôi trâu trên địa bàn huyện Chiêm Hóa: điều tra 300 hộ/26 xã.

- Tổ chức 08 hội thảo xây dựng và phát triển nhãn hiệu; thống nhất logo, quy chế hoạt động.

- Xây dựng 01 bản đồ vùng chăn nuôi trâu Chiêm Hóa.

- Hoàn thành 04 báo cáo chuyên đề

- Xác lập, thực hiện đăng ký‎ quyền nhãn hiệu tập thể “Trâu Chiêm Hóa” gửi Cục Sở hữu trí tuệ.

- Tổ chức lễ đoán nhận văn bằng; làm các phóng sự truyền hình quảng bá về nhãn hiệu trâu Chiêm Hóa.

Dự án đã kết thúc, đang hoàn thiện hồ sơ đề nghị nghiệm thu cấp tỉnh.

Nhận xét
Xếp loạiKhá